🔴 20200412.Thánh lễ Chúa nhật PHỤC SINH 2020 online trong cơn đại dịch corona virus

🔴 "Trong cơn đại dịch COVID-19, bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona được phát hiện lần đầu tiên tại thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc vào tháng 12/2019. Đến nay, 211 quốc gia/ vùng lãnh thổ trên toàn cầu ghi nhận trên 1,7 triệu trường hợp mắc bệnh dịch này." (trích trang SucKhoeDoiSong)
Các nhà thờ trên toàn thế giới phải tạm thời đóng cửa và tổ chức cử hành các thánh lễ trực tuyến online. 
Sẽ có một số giáo dân không thể xem được thánh lễ qua Youtube, xin hãy cầu nguyện thêm cho họ được lắng nghe lời Chúa trong an lành.
Xin cảm ơn "NGƯỜI ĐẦU TUYẾN" và luôn cầu nguyện cho các bạn.

Ngày 12/04/2020, tổ chức thánh lễ trực tuyến

Chúa nhật PHỤC SINH 2020

trong cơn đại dịch corona virus

Phúc Âm Ga 20, 1-9: "Người phải sống lại từ cõi chết".
Tin Mừng Chúa Giêsu Kitô theo Thánh Gioan.
"Ngày đầu tuần, Maria Mađalêna đi ra mồ từ sáng sớm khi trời còn tối và bà thấy tảng đá đã được lăn ra khỏi mồ, bà liền chạy về tìm Simon-Phêrô và người môn đệ kia được Chúa Giêsu yêu mến, bà nói với các ông rằng: "Người ta đã lấy xác Thầy khỏi mồ, và chúng tôi không biết người ta đã để Thầy ở đâu". Phêrô và môn đệ kia ra đi đến mồ. Cả hai cùng chạy, nhưng môn đệ kia chạy nhanh hơn Phêrô, và đến mồ trước. Ông cúi mình xuống thấy những khăn liệm để đó, nhưng ông không vào trong. Vậy Simon-Phêrô theo sau cũng tới nơi, ông vào trong mồ và thấy những dây băng nhỏ để đó, và khăn liệm che đầu Người trước đây, khăn này không để lẫn với dây băng, nhưng cuộn lại để riêng một chỗ. Bấy giờ môn đệ kia mới vào, dù ông đã tới mồ trước. Ông thấy và ông tin, vì chưng các ông còn chưa hiểu rằng, theo Kinh Thánh, thì Người phải sống lại từ cõi chết. Đó là lời Chúa."
Video Thánh lễ Mừng Chúa Phục Sinh
trực tuyến tại Nhà thờ Mạc Ty Nho
lúc 09:00 sáng ngày 12/04/2020
Video Thánh lễ Chúa nhật PHỤC SINH
trực tuyến tại Rôma
lúc 16:00 ngày 12/04/2020 (giờ VN)
⏰ Ngày 12/04, vào lúc 11 giờ, Đức Thánh Cha sẽ cử hành Thánh lễ Chúa Nhật Phục sinh. Sau Thánh lễ, Đức Thánh Cha sẽ ban phép lành truyền thống Urbi et Orbi.
Video Thánh lễ Chúa nhật PHỤC SINH
trực tuyến tại nhà thờ Tân Phước
lúc 17:30 ngày 12/04/2020
Nguồn: VaticanNews, TGPSaigon, Martin'sChurch 

Được tạo bởi Blogger.