🔴 20200411.Thứ Bảy Tuần Thánh - Thánh lễ Vọng PHỤC SINH 2020 trong cơn đại dịch corona virus

🔴 "Trong cơn đại dịch COVID-19, bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona được phát hiện lần đầu tiên tại thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc vào tháng 12/2019. Đến nay, 211 quốc gia/ vùng lãnh thổ trên toàn cầu ghi nhận trên 1,6 triệu trường hợp mắc bệnh dịch này." (trích trang SucKhoeDoiSong)
Các nhà thờ trên toàn thế giới phải tạm thời đóng cửa và tổ chức cử hành các thánh lễ trực tuyến online. Các nhà thờ trên toàn thế giới phải tạm thời đóng cửa và tổ chức cử hành các thánh lễ trực tuyến online. Sẽ cập nhật đường link video trực tuyến online
Sẽ có một số giáo dân không thể xem được thánh lễ qua Youtube, xin hãy cầu nguyện thêm cho họ được lắng nghe lời Chúa trong an lành.
Xin cảm ơn "NGƯỜI ĐẦU TUYẾN" và luôn cầu nguyện cho các bạn.
CANH THỨC LỄ VỌNG PHỤC SINH -THỨ BẢY TUẦN THÁNH 2020.
Kính mời cộng đoàn cùng tham dự vào cuộc cử hành trọng đại này, chúng ta hãy mặc lấy tâm tình vui tươi phấn khởi, trong niềm niềm vui hoan lạc tràn ngập nơi tâm hồn mọi người chúng ta.
Niềm vui bất tận của đêm thánh sẽ khích lệ và giúp chúng ta can đảm, trung thành sống trọn niềm tin và tín thác tuyệt đối vào Đấng đã chiến thắng sự chết và dành phần thưởng cho những ai tin vào Ngài.
Niềm vui Phục Sinh còn giúp chúng ta sống tinh thần bác ái yêu thương và chia sẻ niềm vui cho tất cả mọi người. Amen

⏰➡ Nghi thức sẽ được cứ hành vào lúc 20h00 (8 giờ tối) ngày 11.4.2020, tối nay - Phát trực tiếp trên trang - FanPage Mactynho và trên kênh Youtube Tổng Giáo Phận Saigon

Ngày 11/04/2020, tổ chức thánh lễ trực tuyến

Thứ Bảy Tuần Thánh

Thánh lễ Vọng PHỤC SINH

Thánh lễ Canh thức PHỤC SINH

Phúc Âm Mt 28,1-10: "Ngài đã sống lại và sẽ đến xứ Galilêa".
Tin Mừng Chúa Giêsu Kitô theo Thánh Matthêu.
"Qua chiều ngày Sabbat, khi ngày thứ nhất trong tuần vừa tảng sáng, Maria Mađalêna và bà Maria khác đến thăm mồ. Bỗng chốc đất chuyển mạnh vì Thiên Thần Chúa từ trời xuống và đến lăn tảng đá ra, rồi ngồi lên trên đó. Mặt Người sáng như chớp và áo Người trắng như tuyết. Vì thế những lính canh khiếp đảm run sợ và hầu như chết. Nhưng Thiên Thần lên tiếng và bảo các người nữ rằng: "Các bà đừng sợ. Ta biết các bà tìm Chúa Giêsu, Người đã chịu đóng đinh. Người không có ở đây vì Người đã sống lại như lời Người đã nói. Các bà hãy đến mà coi nơi đã đặt Người và đi ngay bảo các môn đệ Người rằng: Người đã sống lại, và kìa Người đến xứ Galilêa trước các ông: Ở đó các ông sẽ gặp Người. Đây Ta đã báo trước cho các bà hay".
Hai bà vội ra khỏi mồ, vừa sợ lại vừa hớn hở vui mừng, chạy báo tin cho các môn đệ Người. Và này Chúa Giêsu đón gặp các bà, Người nói: "Chào các bà". Các bà liền lại gần ôm chân Người và phục lạy. Bấy giờ Chúa Giêsu bảo: "Các bà đừng sợ. Hãy đi báo tin cho các anh em Ta phải trở về Galilêa, rồi ở đó, họ sẽ gặp Ta". Đó là lời Chúa.
Video Thánh lễ Canh Thức PHỤC SINH
trực tuyến tại Tổng Giáo Phận Saigon
lúc 20:00 ngày 11/04/2020
Video Thánh lễ Vọng PHỤC SINH
trực tuyến tại Nhà thờ Mạc Ty Nho
lúc 20:00 ngày 11/04/2020
Video Thánh lễ Vọng Phục Sinh - Canh Thức Vượt Qua
trực tuyến tại Rôma - Đức Thánh Cha Phanxicô
lúc 02:00 ngày 12/04/2020 (giờ VN)
Nguồn: TGPSaigon, Martin'sChurch, VaticanNews, TruyềnThôngDóngTên
Được tạo bởi Blogger.