🔴 20200409.Thông báo giờ hiệp thông thiêng liêng trong Tam nhật Vượt Qua trong cơn dịch bệnh Corona virus

🔴 "Trong cơn đại dịch COVID-19, bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona được phát hiện lần đầu tiên tại thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc vào tháng 12/2019. Đến nay, 210 quốc gia/ vùng lãnh thổ trên toàn cầu ghi nhận trên 1,5 triệu trường hợp mắc bệnh dịch này." (trích trang SucKhoeDoiSong)

Các nhà thờ trên toàn thế giới phải tạm thời đóng cửa và tổ chức cử hành các thánh lễ trực tuyến online. Sẽ cập nhật đường link video trực tuyến online theo từng ngày.

Sẽ có một số giáo dân không thể xem được thánh lễ qua Youtube, xin hãy cầu nguyện thêm cho họ được lắng nghe lời Chúa trong an lành.
Xin cảm ơn "NGƯỜI ĐẦU TUYẾN" và luôn cầu nguyện cho các bạn.

Ngày 09/04/2020, Cha Gioan Lê Quang Việt, Cha sở nhà thờ Mạc Ty Nho Saigon thông Báo!

Tuần Thánh, đặc biệt là Tam nhật Vượt Qua

Giờ hiệp thông thiêng liêng: 

20h00 (8giờ tối) Thứ 5 - Thứ 6 - Thứ 7

Kính thưa Cộng đoàn,
Tuần Thánh, đặc biệt là Tam nhật Vượt Qua là thời khắc quan trọng của năm Phụng vụ, của đời sống đức tin. Tam nhật Vượt Qua là đỉnh điểm của hành trình thương khó mà Chúa Giêsu thực hiện trong công cuộc cứu độ của Ngài.

Tuy nhiên, chúng ta cũng đang trải qua giai đoạn của dịch bệnh Covid-19, chúng ta không chỉ đối đầu với muôn vàn khó khăn và lo lắng trong cuộc sống mà chúng ta còn "không được" tham dự trực tiếp cử hành phụng vụ nuôi dưỡng đức tin trong những ngày cao điểm này.
Trong tâm tình tin tưởng phó thác, Chúng tôi mời gọi Cộng đoàn cùng bước theo Chúa Giêsu bằng giờ hiệp thông thiêng liêng.

▪⏰ Vào lúc: 20h00 (8giờ tối) Thứ 5 - Thứ 6 - Thứ 7

Để buổi hiệp thông thêm sốt sắng, Chúng tôi mời gọi công đoàn chuẩn bị khung cảnh tĩnh lặng, cầu nguyện cùng nến sáng và Kinh thánh, và hơn hết là tâm hồn khao khát đón nhận & đồng hành cùng Chúa Giêsu.🙏

Xin xem tiếp tại trang web giáo xứ
hoặc FB Martin's Church

Lm Chánh xứ Mactynho
Gioan Lê Quang Việt
Nguồn: FB Martin'sChurch

Được tạo bởi Blogger.