20230328.Chặng Đàng Thánh Giá Mùa Chay 2023

Ngày 26/03/2023, nhà thờ, giáo xứ Mạc Ty Nho Saigon tổ chức thánh lễ 

Chặng Đàng Thánh Giá

Mùa Chay 2023

Phúc Âm Ga 11,1-45: “... Vừa được tin Đức Giê-su đến, cô Mác-ta liền ra đón Người. Còn cô Ma-ri-a thì ngồi ở nhà. Cô Mác-ta nói với Đức Giê-su: “Thưa Thầy, nếu có Thầy ở đây, em con đã không chết. Nhưng bây giờ con biết: Bất cứ điều gì Thầy xin cùng Thiên Chúa, Người cũng sẽ ban cho Thầy.” Đức Giê-su nói: “Em chị sẽ sống lại!”
Cô Mác-ta thưa: “Con biết em con sẽ sống lại, khi kẻ chết sống lại trong ngày sau hết.” Đức Giê-su liền phán: “Chính Thầy là sự sống lại và là sự sống. Ai tin vào Thầy, thì dù đã chết, cũng sẽ được sống. Ai sống và tin vào Thầy, sẽ không bao giờ phải chết. Chị có tin thế không ?” Cô Mác-ta đáp: “Thưa Thầy, có. Con vẫn tin Thầy là Đức Ki-tô, Con Thiên Chúa, Đấng phải đến thế gian. ... .”

[26/03/2023] CHẶNG ĐÀNG THÁNH GIÁ Mùa Chay ✝️
———————————***————————————
Trong tâm tình của Chúa Nhật tuần V Mùa Chay, Đoàn Thiếu nhi Thánh Thể - Giáo xứ Mạc Ty Nho đi 14 chặng đàng thánh giá để tưởng niệm cuộc thương khó của Chúa Giêsu Kitô. 

Qua mỗi chặng, thiếu nhi chúng con nhận ra được sự hy sinh lớn lao của Chúa trên thập giá. Để chúng con có thể thay đổi quyết tâm sống của bản thân mình, trở nên hy sinh và đơn sơ như Chúa Giêsu.❤️

(NNX)
———————————***————————————
Giáo xứ Mạc Ty Nho Sài Gòn ⛪️
Địa chỉ: 16A Nguyễn Thị Minh Khai, phường Đakao, quận 1

#mactynhosaigon


A_______________________________________I
Diễn nguyện về hành trình của Đoàn Thiếu nhi Thánh Thể - Giáo xứ Mạc Ty Nho trong ngày Chúa Nhật tuần V Mùa Chay. Đoàn thiếu nhi đã đi 14 chặng đàng thánh giá để tưởng niệm và cầu nguyện cho cuộc thương khó của Chúa Giêsu Kitô trên thập giá.

Mỗi chặng đường trên đàng thánh giá là một cách để thiếu nhi có thể hiểu rõ hơn về sự hy sinh và tình yêu thương của Chúa Giêsu dành cho con người. Những hình ảnh trên đường thánh giá đã khiến cho các em nhận ra sự lớn lao của Chúa, đồng thời cũng khiến cho tâm hồn các em thấu hiểu hơn về tình yêu và sự hy sinh của Chúa Giêsu.

Việc tưởng niệm về cuộc thương khó của Chúa Giêsu trên đàng thánh giá cũng giúp các em có những quyết tâm sống mới, trở nên hy sinh và đơn sơ hơn. Đó là tinh thần của đạo Công giáo, hy vọng qua đó các em sẽ trở nên nhân từ, sẵn sàng hy sinh cho người khác và yêu thương mọi người như Chúa Giêsu đã dạy.

Slideshow Album hình buổi "Chặng Đàng Thánh Giá Mùa Chay 2023"
Hướng dẫn sử dụng:
+ Để xem toàn màn hình > click nút hình vuông phía dưới bên phải
+ Để phát tự động > click nút Play (tự động mỗi hình được phát 5 giây)


Nguồn: FP Giáo Xứ Mạc Ty Nho - Sài Gòn
Được tạo bởi Blogger.