20200405.Chúa nhật LỄ LÁ Năm A, online trong cơn đại dịch corona virus

"Trong cơn đại dịch COVID-19, bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona được phát hiện lần đầu tiên tại thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc vào tháng 12/2019. Đến nay, 207 quốc gia/ vùng lãnh thổ trên toàn cầu ghi nhận trên 1,2 triệu trường hợp mắc bệnh dịch này." (trích trang SucKhoeDoiSong)
Các nhà thờ trên toàn thế giới phải tạm thời đóng cửa và tổ chức cử hành các thánh lễ trực tuyến online. 
Sẽ có một số giáo dân không thể xem được thánh lễ qua Youtube, xin hãy cầu nguyện thêm cho họ được lắng nghe lời Chúa trong an lành.
Xin cảm ơn "NGƯỜI ĐẦU TUYẾN" và luôn cầu nguyện cho các bạn.
Ngày 05/04/2020, Tổng Giáo Phận Saigon tổ chức thánh lễ trực tuyến

Chúa nhật "LỄ KHÔNG LÁ"

trong cơn đại dịch corona virus

Phúc Âm Mt 21, 1-11: "Khi các ngài đến gần Giêrusalem, vào địa hạt Bếtphaghê, giáp núi Cây Dầu, Chúa Giêsu sai hai môn đệ đi và bảo rằng: “Các con hãy đến làng trước mặt kia, sẽ gặp ngay một con lừa mẹ cột ở đó với con lừa con. Các con hãy mở dây, dẫn về đây cho Thầy; và nếu có ai bảo các con điều gì, thì hãy nói: Chúa cần đến chúng, và Ngài sẽ gởi trả lại ngay”. Mọi việc này xảy ra để ứng nghiệm lời tiên tri đã phán:
05/04/2020. Chúa nhật "Lễ Không Lá"
“Các ngươi hãy bảo thiếu nữ Sion rằng: Kìa vua ngươi nhân ái đến cùng ngươi, ngồi trên lừa mẹ và lừa con, là con của con vật chở đồ”.
Các môn đệ ra đi và làm theo lời Chúa Giêsu dạy bảo. Hai môn đệ dẫn lừa mẹ và lừa con về, trải áo lên mình chúng và đặt Chúa ngồi lên trên. Phần đông dân chúng trải áo xuống đường, kẻ khác thì chặt nhành cây trải lối đi. Dân chúng kẻ thì đi trước, người theo sau tung hô rằng: “Hoan hô con vua Ðavit! Chúc tụng Ðấng nhân danh Chúa mà đến. Hoan hô trên các tầng trời!”
Khi Ngài vào thành Giêrusalem, thì cả thành phố náo động và nói rằng: “Người đó là ai vậy?” Dân chúng trả lời rằng: “Người ấy là Tiên tri Giêsu, xuất thân từ Nadarét, xứ Galilêa”."
Trong cơn đại dịch virus corona hoành hành trên toàn thế giới từ tháng 12/2019 đến nay, Tổng giáo phận Saigon tổ chức Thánh lễ trực tuyến trên kênh
Video trực tuyến Thánh lễ Chúa nhật LỄ LÁ
tại nhà thờ Mạc Ty Nho, lúc 09:00 sáng ngày 05/04/2020
Cha sở Gioan Lê Quang Việt cử hành thánh lễ Chúa nhật Lễ LÁ online.
Do hệ thống mạng bị chập chờn nên chỉ ghi nhận tiếng nói mà không có hình.
Xin cộng đoàn hỗ trợ cầu nguyện thêm cho giáo xứ chúng ta.

Video trực tuyến Thánh lễ Chúa nhật LỄ LÁ
Đức Thánh Cha Phanxicô cử hành thánh lễ bên trong đền thờ Thánh Phêrô tại Roma và không có giáo dân tham dự
lúc 16:00 ngày 05/04/2020, giờ VN
https://youtu.be/0U0lcnet1HI
Video trực tuyến Thánh lễ Chúa nhật LỄ LÁ
tại nhà thờ Tân Phước, 17:30, 05/04/2020


Được tạo bởi Blogger.