20240315.Mùa Chay 2024 Năm B - Suy Niệm Ngọn Nến Thứ 4

Nhà thờ, giáo xứ Mạc Ty Nho Saigon giới thiệu bài viết

Suy Niệm Ngọn Nến Thứ 4 🕯️


Mùa Chay 2024, Năm B


Phúc Âm Lc 10,27: “Người phải yêu mến Đức Chúa, Thiên Chúa của ngươi, hết lòng, hết linh hồn, hết sức lực, và hết trí khôn ngươi, và yêu mến người thân cận như chính mình.”

———————***————————
Lạm dụng công nghệ

"Người phải yêu mến Đức Chúa, Thiên Chúa của ngươi, hết lòng, hết linh hồn, hết sức lực, và hết trí khôn ngươi, và yêu mến người thân cận như chính mình" (Lc 10,27)

Trong thời đại công nghệ phát triển và tin tức được lan truyền với tốc độ nhanh chóng như ngày nay, khiến cho chúng ta trở nên bận rộn hơn. Mọi người dễ dàng để tâm đến những tin nhắn, những đoạn video được gửi đến trên những chiếc điện thoại cá nhân, nhưng lại khó khăn để dành thời gian đến ngồi trò chuyện và tâm sự với Chúa về cuộc sống tinh thần.

Chúng ta có đang sử dụng các tiện ích công nghệ để làm sáng danh Chúa và giới thiệu về Ngài, về các phép lạ Thánh Thể như Chân phước Carlos Acustic đã làm hay không? Và chúng ta đã trở thành những khí cụ của tình yêu và mang bình an đến cho những người thân cận hay không?

Lạy Chúa, xin hãy đến xoa dịu tâm hồn, cùng đồng hành với chúng con, để chúng con biết yêu mến Ngài cho đúng, và yêu mến mọi người cho đủ, ngõ hầu chúng con thực sự là những chứng tá rao truyền về Chúa mọi ngày suốt đời chúng con.

———————***————————
Giáo xứ Mạc Ty Nho Sài Gòn ⛪️
Địa chỉ: 16A Nguyễn Thị Minh Khai, phường Đakao, quận 1

#mactynhosaigon  #muachay

 
 
 

Nguồn: FP Giáo Xứ Mạc Ty Nho - Sài Gòn

Được tạo bởi Blogger.