20221102.Lễ Các Linh Hồn, Năm C - Cha Simon Nguyễn Đức Thắng - Ca đoàn Thánh Tử Đạo

Sáng ngày 02/11/2022, nhà thờ, giáo xứ Mạc Ty Nho Saigon tổ chức thánh lễ 

Lễ Các Linh Hồn, Năm C

Ca đoàn Thánh Tử Đạo

Phúc Âm Ga 2,22-34: “... Mà ý của Đấng đã sai tôi là tất cả những kẻ Người đã ban cho tôi, tôi sẽ không để mất một ai, nhưng sẽ cho họ sống lại trong ngày sau hết. Thật vậy, ý của Cha tôi là tất cả những ai thấy người Con và tin vào người Con, thì được sống muôn đời, và tôi sẽ cho họ sống lại trong ngày sau hết.”
Sáng 02/11/2022, Nhà thờ, giáo xứ Mạc Ty Nho Saigon tổ chức thánh lễ Lễ Các Linh Hồn - Cha Simon Nguyễn Đức Thắng - Ca đoàn Thánh tử Đạo

Một số hình ảnh trong buổi thánh lễ này

Sống cho thánh thiện
Bài giảng Cha Simon Nguyễn Đức Thắng
Thánh lễ Lễ Các Linh Hồn, Năm C


Thánh lễ Lễ Các Linh Hồn, Năm C
Cha Simon Nguyễn Đức Thắng
Ca đoàn Thánh Tử Đạo

Được tạo bởi Blogger.