20221030.Chúa nhật XXXI Thường niên Năm C - Ca đoàn Thánh Tử Đạo

Sáng ngày 30/10/2022, nhà thờ, giáo xứ Mạc Ty Nho Saigon tổ chức thánh lễ 

CN XXXI Thường niên, Năm C

Ca đoàn Thánh Tử Đạo

Phúc Âm Lc 19,1-10: “Khi Đức Giê-su tới chỗ ấy, thì Người nhìn lên và nói với ông: “Này ông Da-kêu, xuống mau đi, vì hôm nay tôi phải ở lại nhà ông!” Ông vội vàng tụt xuống, và mừng rỡ đón rước Người. Thấy vậy, mọi người xầm xì với nhau: “Nhà người tội lỗi mà ông ấy cũng vào trọ!” Ông Da-kêu đứng đó thưa với Chúa rằng: “Thưa Ngài, đây phân nửa tài sản của tôi, tôi cho người nghèo; và nếu tôi đã chiếm đoạt của ai cái gì, tôi xin đền gấp bốn.” Đức Giê-su mới nói về ông ta rằng: “Hôm nay, ơn cứu độ đã đến cho nhà này, bởi người này cũng là con cháu tổ phụ Áp-ra-ham. Vì Con Người đến để tìm và cứu những gì đã mất. .”
Sáng ngày 30/10/2022, Chúa nhật XXXI Thường niên, Năm C - Ca đoàn Thánh Tử Đạo - Cha sở, Vincent Nguyễn Hoàng Lê Nguyên

"Không quay phim chụp hình"
Bài giảng Cha sở, Vincent Nguyễn Hoàng Lê Nguyên
Chúa nhật XXXI Thường niên, Năm C

Thánh lễ Chúa nhật XXXI Thường niên, Năm C
Cha sở, Vincent Nguyễn Hoàng Lê Nguyên
Ca đoàn Thánh  Tử Đạo
Được tạo bởi Blogger.