20220508.Chúa nhật IV Phục Sinh, Năm C - Hoạt cảnh Ơn Gọi, Giới thiệu dòng tu và Dâng hoa Kính Đức Mẹ

Chiều ngày 08/05/2022, nhà thờ, giáo xứ Mạc Ty Nho Saigon tổ chức thánh lễ Chúa nhật IV Phục Sinh, Năm C, 

Ơn Gọi

Mừng Kính Thánh Đa Minh Savio

Phúc Âm Lc 2,22-34:Chiên của tôi thì nghe tiếng tôi; tôi biết chúng và chúng theo tôi. Tôi ban cho chúng sự sống đời đời; không bao giờ chúng phải diệt vong và không ai cướp được chúng khỏi tay tôi. Cha tôi, Đấng đã ban chúng cho tôi, thì lớn hơn tất cả, và không ai cướp được chúng khỏi tay Chúa Cha. Tôi và Chúa Cha là một.
Trước thánh lễ, các em thiếu nhi diễn hoạt cảnh "Ơn Gọi", thầy và soeur giới thiệu dòng tu và các em dâng hoa Mừng Kính Đức Mẹ
Thầy và soeur giới thiệu các dòng tu
Thiếu nhi dâng hoa Mừng Kính Đức Mẹ
Thánh lễ Chúa nhật IV Phục Sinh, Năm C
Mừng Kính thánh Đa Minh Saviô
Ca đoàn Thánh Tử Đạo
Bài đọc 1
Bài đọc 2
Bài giảng Cha sở, Giuse Đinh Quang Lâm
Chúa nhật IV Phục Sinh, Năm C
Lời nguyện tín hữu
Dâng lễ vật
Hiệp lễ
Chúa nhật IV Phục Sinh, Năm C
Mừng Kính Thánh Đa Minh Saviô (06/05), Bổn mạng Lễ Sinh
Ca đoàn Thánh Tử Đạo
Chụp hình lưu niệm
Video hoạt cảnh "Ơn Gọi", 
thầy và soeur giới thiệu dòng tu 
và các em dâng hoa Mừng Kính Đức Mẹ
Video Chúa nhật IV Phục Sinh, Năm C
Ca Hiệp Lễ, ca đoàn Thánh Tử Đạo
Video Chúa nhật IV Phục Sinh, Năm C
Mừng Kính Thánh Đa Minh Saviô, Bổn mạng Lễ Sinh
Video Chúa nhật IV Phục Sinh, Năm C
Ca Kết Lễ, ca đoàn Thánh Tử Đạo
Audio Bài giảng Cha sở, Giuse Đinh Quang Lâm
Chúa nhật IV Phục Sinh, Năm C
Audio trọn buổi thánh lễ Chúa nhật IV Phục Sinh, Năm C
Album slideshow hình ảnh buổi thánh lễ Chúa nhật IV Phục Sinh, Năm C
Được tạo bởi Blogger.