20210402.Thứ 6 Tuần Thánh - Hôn Chân Chúa, Năm B - Ca đoàn Trùng Dương

Ngày 02/04/2021, nhà thờ, giáo xứ Mạc Ty Nho Saigon tổ chức thánh lễ 

Thứ 6 Tuần Thánh - Hôn chân Chúa, Năm B

Ca đoàn Trùng Dương

Phúc Âm Ga 18, 1-19 42: "Các anh tìm ai?” Họ đáp: “Tìm Giêsu Nadarét.” Người nói: “Chính tôi đây.” Giuđa, kẻ nộp Người, cũng đứng chung với họ. Khi Người vừa nói: “Chính tôi đây”, thì họ lùi lại và ngã xuống đất. Người lại hỏi một lần nữa: “Các anh tìm ai?” Họ đáp: “Tìm Giêsu Nadarét.” Đức Giêsu nói: “Tôi đã bảo các anh là chính tôi đây. Vậy, nếu các anh tìm bắt tôi, thì hãy để cho những người này đi.” Thế là ứng nghiệm lời Đức Giêsu đã nói: “Những người Cha đã ban cho con, con không để mất một ai."

Từ 17:00, Thứ 6 ngày 02/04/2021, bắt đầu Chặng Đàng Thánh Giá
Do dịch bệnh Covid-19 bắt đầu bùng phát trở lại trên quê hương Việt Nam nên năm nay Tòa Tổng Giám Mục có yêu cầu không tổ chức nghi thức Hôn Chân Chúa như mọi năm, thay vào đó tín hữư đứng trước Thánh Giá và suy tông Ngài. 
Xem thêm hình ảnh trong album hình tại đây

Được tạo bởi Blogger.