20201115.Kính các Thánh Tử đạo VN và Mừng 20/11 - Ca đoàn Cêcilia

❤️ Chiều ngày 15/11/2020, nhà thờ Mạc Ty Nho Saigon tổ chức thánh lễ 

Kính các Thánh Tử Đạo VN

và Mừng ngày Nhà giáo VN

Ca đoàn Cêcilia

Phúc Âm Lc 9,23-26: "Khi ấy, Đức Giêsu nói với mọi người: "Ai muốn theo tôi, phải từ bỏ chính mình, vác thập giá mình hằng ngày mà theo. Quả vậy, ai muốn cứu mạng sống mình, thì sẽ mất; còn ai liều mất mạng sống mình vì tôi, thì sẽ cứu được mạng sống ấy. Vì người nào được cả thế giới mà phải đánh mất chính mình hay là thiệt thân, thì nào có lợi gì? Ai xấu hổ vì tôi và những lời của tôi, thì Con Người cũng sẽ xấu hổ vì kẻ ấy, khi Người ngự đến trong vinh quang của mình, của Chúa Cha và các thánh thiên thần."
Trước giờ thánh lễ, thiếu nhi giáo xứ Mạc Ty Nho vui Mừng ngày Nhà giáo VN 
Sau đó các em đại diện tặng quà cho anh, chị Giáo lý viên và Cha sở
Video 01.Thiếu nhi giáo xứ Mạc Ty Nho 
Mừng ngày Nhà giáo VN
Ca Nhập Lễ "Anh hùnh Tử đạo"
Ca đoàn Cêcilia
Bài đọc 1
Đáp Ca "TV125"
Ca đoàn Cêcilia
Bài đọc 2
Cha sở, Giuse Đinh Quang Lâm
Công bố Tin Mừng Chúa Giêsu Kitô 
theo Thánh Luca (Lc 9,23-26)
Lời nguyện cộng đồng
Dâng lễ
Lễ sinh
Các phó tế
Ca Hiệp Lễ "Anh hùng VN"
Ca đoàn Cêcilia
Video 02.Ca Hiệp Lễ "Anh hùng VN"
Ca đoàn Cêcilia
Ca Kết Lễ "Bài ca Ngàn trùng"
Ca đoàn Cêcilia



Click vào nút Play để nghe thánh lễ chiều Chúa nhật, 15/11/2020 từ ⏰ 17:15. Thánh lễ hôm nay Kính các Thánh Tử Đạo VN và Mừng ngày Nhà giáo VN, ca đoàn Cêcilia.

❤️ Chiều ngày 15/11/2020, nhà thờ Mạc Ty Nho Saigon tổ chức thánh lễ Kính các Thánh Tử Đạo VN và Mừng ngày Nhà giáo VN, ca đoàn Cêcilia ...

"... Kính thưa quý Ông, Bà, Anh, Chị Em, các con thiếu nhi thân mến, hôm nay toàn thể Giáo hội VN Mừng Kính trọng thể lễ các Thánh Tử Đạo tại VN. Nhờ sự hy sinh chịu chết vì Chúa mà Đạo Công giáo tại nước VN của chúng ta ngày càng phát triển, và ngày hôm nay chúng ta cũng được hưởng nhờ ơn cầu bàu của các Thánh trên Thiên đàng cùng Chúa để Chúng ta luôn sống Bình an, Vui tươi và Hạnh phúc. ..."
 
⏰ 00:00:00 Thiếu nhi Mừng ngày Nhà giáo VN
⏰ 00:12:57 Lời dẫn lễ và Ca Nhập Lễ "Anh hùnh Tử đạo", Ca đoàn Cêcilia
⏰ 00:15:10 Lời Đầu lễ của Cha sở, Giuse Đinh Quang Lâm
⏰ 00:21:09 Bài đọc 1
⏰ 00:23:16 Đáp Ca "TV125", Ca đoàn Cêcilia
⏰ 00:26:05 Bài đọc 2
⏰ 00:28:58 Công bố Tin Mừng Chúa Giêsu Kitô theo Thánh Luca (Lc 9,23-26)
⏰ 00:45:52 Dâng lời nguyện chung
⏰ 00:49:25 Ca Dâng Lễ "Ca Khúc Trầm Hương", Ca đoàn Cêcilia
⏰ 00:59:19 Ca Hiệp Lễ "Anh hùng VN", Ca đoàn Cêcilia
⏰ 01:03:23 Cha sở đọc thông báo
⏰ 01:06:32 Ca Kết Lễ "Bài ca Ngàn trùng", Ca đoàn Cêcilia

Được tạo bởi Blogger.