🔴 20200503. Chúa nhật IV PHỤC SINH Năm A - Chúa Chiên Lành, Cầu cho ƠN THIÊN TRIỆU, LINH MỤC và TU SĨ trong cơn đại dịch #covid19 online

🔴 "Trong cơn đại dịch COVID-19, bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona được phát hiện lần đầu tiên tại thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc vào tháng 12/2019. Đến nay, 214 quốc gia/vùng lãnh thổ trên toàn cầu ghi nhận trên 3,4 triệu trường hợp mắc bệnh dịch này." (trích trang Sức Khỏe Đời Sống)
🙏 Nguyện cầu xin Chúa rất nhân từ ban phép lành cho những người đang bị dịch bệnh #Covid19 mau được chữa lành.
Các nhà thờ trên toàn thế giới phải tạm thời đóng cửa và tổ chức cử hành các thánh lễ trực tuyến online.
Sẽ có một số giáo dân không thể xem được thánh lễ qua Youtube, xin hãy cầu nguyện thêm cho họ được lắng nghe lời Chúa trong an lành.
🙏 Xin cảm ơn "NGƯỜI ĐẦU TUYẾN" và luôn cầu nguyện cho các bạn được mạnh khỏe và khôn ngoan để tận tâm tận lực phục vụ tốt những người đang bị dịch bệnh #Covid19 này.
⏰ Ngày 03/05/2020, lúc 09:00, trong cơn đại dịch Covid-19 như hiện nay phải cách ly toàn xã hội, Cha sở Gioan Lê Quang Việt, nhà thờ giáo xứ Mạc Ty Nho Saigon tổ chức thánh lễ trực tuyến:

Chúa nhật IV PHỤC SINH, Năm A

Chúa Chiên Lành trong cơn dại dịch #Covid 19

Phúc Âm Ga 10, 1-10: "Ta là cửa chuồng chiên".
Tin Mừng Chúa Giêsu Kitô theo Thánh Gioan.

Khi ấy, Chúa Giêsu phán rằng: "Thật, Ta bảo thật cùng các ngươi, ai không qua cửa mà vào chuồng chiên, nhưng trèo vào lối khác, thì người ấy là kẻ trộm cướp. Còn ai qua cửa mà vào, thì là kẻ chăn chiên. Kẻ ấy sẽ được người giữ cửa mở cho, và chiên nghe theo tiếng kẻ ấy. Kẻ ấy sẽ gọi đích danh từng con chiên mình và dẫn ra. Khi đã lùa chiên mình ra ngoài, kẻ ấy đi trước, và chiên theo sau, vì chúng quen tiếng kẻ ấy. Chúng sẽ không theo người lạ, trái lại, còn trốn tránh, vì chúng không quen tiếng người lạ". Chúa Giêsu phán dụ ngôn này, nhưng họ không hiểu Người muốn nói gì. Bấy giờ Chúa Giêsu nói thêm: "Thật, Ta bảo thật các ngươi: Ta là cửa chuồng chiên. Tất cả những kẻ đã đến trước đều là trộm cướp, và chiên đã không nghe chúng. Ta là cửa, ai qua Ta mà vào, thì sẽ được cứu rỗi, người ấy sẽ ra vào và tìm thấy của nuôi thân. Kẻ trộm có đến thì chỉ đến để ăn trộm, để sát hại và phá huỷ. Còn Ta, Ta đến để cho chúng được sống và được sống dồi dào". 
Đó là lời Chúa.
Video thánh lễ trực tuyến trong cơn đại dịch #Covid19
Chúa nhật IV PHỤC SINH
CẦU CHO ƠN THIÊN TRIỆU, LINH MỤC VÀ TU SĨ
Cha sở Gioan Lê Quang Việt

Được tạo bởi Blogger.