🔴 20200422.Thứ Tư Tuần II Mùa PHỤC SINH, Năm A trong cơn đại dịch Corona virus

🔴 "Trong cơn đại dịch COVID-19, bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona được phát hiện lần đầu tiên tại thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc vào tháng 12/2019. Đến nay, 212 quốc gia/vùng lãnh thổ trên toàn cầu ghi nhận trên 2,5 triệu trường hợp mắc bệnh dịch này." (trích trang SucKhoeDoiSong)
🙏 Nguyện cầu xin Chúa rất nhân từ ban phép lành cho những người đang bị dịch bệnh Covid-19 mau được chữa lành.
Các nhà thờ trên toàn thế giới phải tạm thời đóng cửa và tổ chức cử hành các thánh lễ trực tuyến online. 
Sẽ có một số giáo dân không thể xem được thánh lễ qua Youtube, xin hãy cầu nguyện thêm cho họ được lắng nghe lời Chúa trong an lành.
🙏 Xin cảm ơn "NGƯỜI ĐẦU TUYẾN" và luôn cầu nguyện cho các bạn được mạnh khỏe và khôn ngoan để tận tâm tận lực phục vụ tốt những người đang bị dịch bệnh Covid-19 này.
⏰ Ngày 22/04/2020, trong cơn đại dịch Covid-19 như hiện nay phải cách ly toàn xã hội, Cha sở Gioan Lê Quang Việt, nhà thờ giáo xứ Mạc Ty Nho Saigon tổ chức thánh lễ online 

Thứ Tư Tuần II Mùa PHỤC SINH

trong lúc cách ly toàn xã hội do đại dịch Covid-19 gây ra

Phúc Âm Ga 3, 16-21: "Thiên Chúa đã sai Chúa Con đến để thế gian nhờ Người mà được cứu độ".
"Tin Mừng Chúa Giêsu Kitô theo Thánh Gioan.
Khi ấy, Chúa Giêsu nói với Nicôđêmô rằng: "Thiên Chúa đã yêu thế gian đến nỗi đã ban Con Một Người để tất cả những ai tin ở Con của Người, thì không phải hư mất, nhưng được sống đời đời, vì Thiên Chúa không sai Con của Người giáng trần để luận phạt thế gian, nhưng để thế gian nhờ Con của Người mà được cứu độ. Ai tin Người Con ấy, thì không bị luận phạt. Ai không tin thì đã bị luận phạt rồi, vì không tin vào danh Con Một Thiên Chúa và đây là án luận phạt: là sự sáng đã đến thế gian và người đời đã yêu sự tối tăm hơn sự sáng, vì hành động của họ xấu xa. Thật vậy, ai hành động xấu xa thì ghét sự sáng, và không đến cùng sự sáng, sợ những việc làm của mình bị khiển trách, nhưng ai hành động trong sự thật, thì đến cùng sự sáng, để hành động của họ được sáng tỏ, là họ đã hành động trong Thiên Chúa. 
Đó là lời Chúa."
Video thánh lễ trực tuyến
Thứ Tư, Tuần II Mùa PHỤC SINH
Cha sở, Gioan Lê Quang Việt

Nguồn: FB Martin's Church
Được tạo bởi Blogger.