20190204.Thánh lễ đêm Giao Thừa Năm Kỷ Hợi - Ca đoàn Hiển Linh

Thánh lễ đêm Giao Thừa năm Kỷ Hợi, 04/02/2019

Ca đoàn Hiển Linh

Đêm 04/02/2019, giáo xứ Mạc Ty Nho tổ chức thánh lễ Đêm Giao Thừa năm Kỷ Hợi.
Phúc âm Mt 5,1-10 
Người mở miệng dạy họ rằng:
“Phúc thay ai có tâm hồn nghèo khó, vì Nước Trời là của họ. Phúc thay ai hiền lành, vì họ sẽ được Ðất Hứa làm gia nghiệp. Phúc thay ai sầu khổ, vì họ sẽ được Thiên Chúa ủi an. Phúc thay ai khát khao nên người công chính, vì họ sẽ được Thiên Chúa cho thỏa lòng. Phúc thay ai xót thương người, vì họ sẽ được Thiên Chúa xót thương. Phúc thay ai có tâm hồn trong sạch, vì họ sẽ được nhìn thấy Thiên Chúa. Phúc thay ai xây dựng hòa bình, vì họ sẽ được gọi là con Thiên Chúa. Phúc thay ai bị bách hại vì sống công chính, vì Nước Trời là của họ. ...".
Dẫn Nhập Lễ
Kính thưa cộng đoàn,
Một năm, với tháng ngày dần trôi, giờ chúng ta đang sống thời khắc cuối cùng năm Mậu Tuất 2018 và chuẩn bị bước vào năm Kỷ Hợi 2019. Trong giờ phút linh thiêng này, quy tụ dưới mái nhà Chúa, chúng ta cùng nhau chia sẻ niềm vui, nỗi buồn và cảm tạ Chúa vì tình yêu thương bao la của Người đã tặng ban muôn vàn ơn phúc dư đầy, và gìn giữ chúng ta trước mọi nguy biến của cuộc đời trong suốt một năm qua, đồng thời chúng ta cũng xin lỗi Chúa và xin lỗi nhau về những điều thiếu sót. Cùng bắt đầu năm mới với lòng tin tưởng vào tình yêu và sự quan phòng của Chúa, trong niềm cậy trông và phó thác nơi Người.
Thánh lễ đêm nay, chúng ta cùng cầu xin Chúa luôn nâng đỡ và đồng hành với từng người trong năm mới này, để chúng ta luôn trung thành phụng sự Chúa và phục vụ tha nhân trong tình hiệp nhất yêu thương.
Với tâm tình đó, chúng ta hướng về đoàn rước cùng hiệp dâng thánh lễ.
Ca đoàn Hiển Linh
Ca Nhập Lễ "Chung Lời Tạ Ơn"
"Xin chào Quý Ông, Bà, và Anh Chị Em rất thân mến.
Như lời Ca Nhập Lễ nhắc cho chúng ta về phút giây linh thiên mà chúng ta sum họp nơi đây để nhận ra Chúa hiện diện với chúng ta, để khám phá ra tình yêu của Thiên Chúa luôn luôn đồng hành với chúng ta trong suốt một năm qua để rồi chúng ta dâng lời tạ ơn Chúa và tâm tình tạ ơn Chúa sẽ thúc đẩy chúng ta biết nhìn đến nhau với một lời cảm ơn chân tình, biết đón nhận nhau trong một tinh yêu thương mà Đức Kitô mời gọi.
Vì thế phút giây linh thiên này sẽ thực sự đi vào cuộc đời của chúng ta, mở ra cho chúng ta một năm mới đầy hy vọng, tràn niềm vui. Sức sống ấy được trao ban cho chúng ta trong thánh lễ cao quý này. Giờ đây chúng ta thành tâm sám hối"
Bài đọc 1
Ca đoàn Hiển Linh
Đáp Ca "TV 70"
Thánh lễ Đêm Giao Thừa Năm Kỷ Hợi 2019
Bài giảng Cha sở, Gioan Lê Quang Việt
Lời nguyện giáo dân
Ca đoàn Hiển Linh
Ca Dâng Lễ "Tựa làn trầm hương"
Ca đoàn Hiển Linh
Ca Hiệp Lễ "Lắng nghe lời Chúa"
Dâng lời cầu nguyện cuối lễ
Ca đoàn Hiển Linh
Ca Kết Lễ "Nguồn cậy trông"
Lì xì cho các em
 20190204.Thánh lễ đêm Giao Thừa Năm Kỷ Hợi - Ca đoàn Hiển Linh
 20190204.Thánh lễ đêm Giao Thừa Năm Kỷ Hợi - Ca đoàn Hiển Linh
Được tạo bởi Blogger.